10 Best eLearning Development Companies mới nhất

10 Best eLearning Development Companies



Dưới đây là Danh sách 10 công ty phát triển eLearning hàng đầu năm 2021

Nếu bạn đang tìm kiếm sự phát triển nội dung, bạn phải tự hỏi đâu là công ty phát triển eLearning tốt nhất trên thị trường. Đây là lý do chính tại sao chúng tôi đã nghiên cứu sâu để giúp bạn đưa ra lựa chọn đúng đắn.

Phát triển nội dung là thứ mà rất nhiều công ty và tổ chức đang tìm kiếm và không dễ tìm thấy. Nhiều công ty cung cấp dịch vụ phát triển nội dung nhưng các dịch vụ này không thực sự tốt hoặc quá đắt.

Tạo nội dung dựa trên nhu cầu và yêu cầu, đồng thời có tính tương tác tốt và mức độ tương tác cao là điều thực sự quan trọng nếu bạn muốn thành công và đạt được các mục tiêu eLearning của mình. Các yêu cầu có thể thay đổi tùy theo nhu cầu đào tạo hoặc sở thích của người dùng và đây là lý do tại sao việc tạo ra nội dung phù hợp phải là điều gì đó được cân nhắc kỹ lưỡng và đòi hỏi nghiên cứu quan trọng.

Chúng tôi muốn giảm bớt nghiên cứu cho bạn. Vì lý do đó, với tư cách là Paradiso Solutions, chúng tôi đã nghiên cứu sâu về các công ty phát triển eLearning trên thị trường cung cấp nội dung dựa trên nhu cầu của khách hàng. Chúng tôi đã tạo Top 10 để liệt kê cho bạn các tùy chọn tốt nhất mà chúng tôi tìm thấy.

Dưới đây là 10 công ty phát triển eLearning hàng đầu của Paradiso Solutions làm việc với Nội dung eLearning:

elearning development companies

1. Giải pháp thiên đường

Paradiso Solutions cung cấp cho bạn khả năng có các khóa học và nội dung học tập đặc biệt cho công ty của bạn. Chúng tôi không cố khoe khoang về LMS của mình, nhưng đó là một trong những điều tốt nhất khi chúng tôi nói về phát triển nội dung. Paradiso Solutions có thể tạo nội dung của bạn tuân thủ SCORM và API Tin Can, giúp bạn chạy các khóa học của mình trong mọi nền tảng LMS.

Với Paradiso, một trong những công ty phát triển eLearning tốt nhất, bạn có thể chắc chắn rằng mình sẽ được phát triển khóa học nhanh chóng, nội dung tương thích với Học tập trên thiết bị di động, đánh giá dựa trên trò chơi hóa, Đào tạo dựa trên mô phỏng, Tạo khóa học tùy chỉnh, Giờ đào tạo giới thiệu, Đào tạo tuân thủ và Nội dung- Căn cứ vào hoạt động Đào tạo.

Chúng tôi cung cấp 3 cấp độ tương tác tùy thuộc vào nhu cầu của khách hàng, các cấp độ này sẽ đi từ khóa học cơ bản đến các loại nội dung hoặc khóa học phức tạp hơn, như sau:

Cấp độ 1

  • Bổ sung hình ảnh tĩnh
  • Bổ sung văn bản
  • Mô tả chức năng
  • bảng câu hỏi cơ bản
cấp 1-02

Cấp độ 2

  • Clip hoạt hình / Ảnh động
  • chức năng nút
  • Nhấp chuột dựa trên hoạt động
  • Đánh giá – Đánh giá qua trò chơi
  • Các tính năng tương tác như kéo và thả
cấp 2-02

Cấp 3

  • 30% hoạt hình/mô phỏng dựa trên hoạt hình
  • Lồng tiếng chuyên nghiệp
  • Bổ sung các nút chức năng
  • Mô phỏng dựa trên kịch bản
  • đánh giá dựa trên trò chơi
cấp 3-02

Tham gia Cộng đồng L&D tích cực nhất

Chúng tôi đã tạo một không gian cho các cuộc trò chuyện cộng đồng về Học tập và Phát triển Tham gia và cộng tác!

Các lợi ích của việc phát triển nội dung học tập trực tuyến của Paradiso Solutions:

  • Nội dung điện tử được phát triển bằng các công cụ eLearning được cấp phép
  • Sử dụng hình ảnh và nội dung không có bản quyền.
  • Đầu ra trong CBT, FLASH, SCORM, HTML5, v.v.
  • Cơ chế phản hồi đảm bảo khách hàng nhận được chính xác những gì họ muốn
  • Đồ họa chuyên dụng và thiết kế hướng dẫn
  • Thư viện khóa học có sẵn độc quyền
  • Hơn 5000 khóa học trực tuyến về hàng chục lĩnh vực chủ đề
  • Các khóa đào tạo tuân thủ SCORM & AICC
  • Các khóa học video thân thiện với nhiều thiết bị.
  • Nội dung được tối ưu hóa cho người học trên thiết bị di động
  • Giao diện người dùng được thiết kế cho điện thoại di động ‘màn hình cảm ứng’.
  • Mã hóa các khóa học cho cử chỉ vuốt trên máy tính bảng và điện thoại thông minh.
elearning development companies

Không quan trọng học viên của bạn đang học trong lớp học, trực tuyến hay trong mô phỏng – nếu khóa học của bạn nhàm chán, học viên của bạn sẽ không thể tham gia.

Bên cạnh việc phát triển nội dung, Paradiso Solutions còn cung cấp một LMS thân thiện và dễ sử dụng, với các yếu tố trò chơi hóa, có thể được tích hợp với hơn một trăm ứng dụng như CRM, Thương mại điện tử, giải pháp CMS và hội nghị truyền hình, tất cả cùng nhau, để tạo ra trải nghiệm Học trực tuyến tốt hơn.

Ngoài ra, giải pháp eLearning tùy chỉnh của chúng tôi hoàn toàn có thể tùy chỉnh để phù hợp với mọi yêu cầu của bạn. Nó cũng tương thích với thiết bị di động, được điều chỉnh để học tập xã hội, có các báo cáo mạnh mẽ và hỗ trợ nhiều người thuê.

Địa chỉ-
382 NE 191 St Suite 13781
Miami, Florida 33179-3899, Hoa Kỳ

elearning development companies

2. Học trực tuyến B

B Online Learning là một nền tảng để phát triển nội dung và đào tạo. Chúng cung cấp khả năng tạo nội dung với các tính năng như Thiết kế hướng dẫn, Giọng nói tài năng, Công cụ rõ ràng, Video, Mô phỏng màn hình hoặc các tình huống khác nhau mà bạn sẽ có thể phát triển nội dung của mình.

Địa chỉ-
Phòng 205 Hợp tác xã
56 phố Bowman
Pyrmont NSW 2009
Châu Úc

elearning development companies

3. Khối G

G-Cube cung cấp các dịch vụ từ eLearning tùy chỉnh, học tập qua trò chơi điện tử hoặc học tập dựa trên video. Các sản phẩm do G-Cube cung cấp bao gồm Công cụ đánh giá, Quản lý đào tạo trong lớp học, Phân tích năng lực & khoảng cách kỹ năng, Báo cáo với Công cụ BI tích hợp, v.v.

Địa chỉ-
A-154/A, (Tầng II)
khu vực 63
Noida, LÊN 201301, TRONG

elearning development companies

4. Apta

Các giải pháp nội dung của Aptara có khả năng sản xuất, xuất bản, phân phối và phát triển công nghệ nội dung số. Aptara chuyên tối ưu hóa chuỗi cung ứng nội dung.

Địa chỉ-
2901 Tòa án Telestar, Phòng 522
Thác Church, VA 22042

elearning development companies

5. Nói rõ ràng

Cung cấp các khóa học tương tác cho mọi thiết bị bằng cách tạo các khóa học trong Articulate Storyline 360. Các khóa học tự động kỳ diệu có thể được phát ở mọi nơi.

Địa chỉ-
244 Đại lộ 5, Phòng 2960
New York, NY 10001

6. Lectora

Với Lectora, bạn có thể thêm văn bản, hình ảnh, âm thanh, video và các tệp khác từ thư viện phương tiện hoặc chỉ cần kéo chúng vào từ trình quản lý tệp của bạn. Lectora Online kết hợp việc soạn thảo dựa trên đám mây với việc phát triển học tập trên thiết bị di động.

Địa chỉ-
732 Bộ ổ đĩa Thung lũng Đông Utah #100
American Fork, UT, 84003

elearning development companies

7. Làm sáng tỏ

Với nền tảng dựa trên đám mây của Elucidat, toàn bộ nhóm của bạn, từ nhà sản xuất nội dung đến chuyên gia về chủ đề, có thể đóng góp để đánh giá và biên soạn eLearning bất kỳ lúc nào. Nó cho phép bạn tạo nội dung tuân thủ HTML5, SCORM, trong số các tính năng khác.

 

Địa chỉ-
22-23 Phố Kensington
Brighton, Đông Sussex BN1 4AJ, GB

elearning development companies

8. iSpring

Với giải pháp này, bạn có thể tạo và phát triển các khóa học giáo dục thông qua PowerPoint. Với các tương tác, sinh, kiểm tra, mô phỏng đối thoại, ghi màn hình, bài học video, v.v.

Địa chỉ-
815 N. Royal St. Suite 202 Alexandria, VA 22314
Hoa Kỳ

elearning development companies

9. Trình xây dựng thông minh

Là một công cụ Soạn thảo eLearning, tạo ra một môi trường tương tác cho người dùng của bạn. Họ cũng cung cấp hỗ trợ trực tiếp.

Địa chỉ-
2244 Đại lộ Faraday
Carlsbad, California 92008, Hoa Kỳ

elearning development companies

10. Học trực tuyến theo ca

SHIFT² chạy nội dung HTML5. Ngoài ra, nó điều chỉnh nội dung cho mọi màn hình và độ phân giải. Nó cho phép bạn thiết kế đồng thời cho tất cả các thiết bị. Bạn có thể xuất bản các khóa học tuân thủ SCORM- và xAPI- (Tin Can).

Địa chỉ-
Quảng trường Roble, Edificio Terrazas A, Quinto Piso. San Jose, Escazu.

elearning development companies

Nếu bạn có thêm câu hỏi hoặc cần trợ giúp tìm kiếm các công ty phát triển eLearning, hãy liên hệ với chúng tôi tại [email protected] hoặc lên lịch Demo miễn phí.

elearning development companies

KHÔNG theo liên kết này hoặc bạn sẽ bị cấm khỏi trang web!

 

elearning development companies

Phần lớn các cơ quan này là mới đến hiện trường. Tuy nhiên, một số người khổng lồ trong ngành gần với những cái tên quen thuộc mà các đại lý có thể có được. Trong bài viết này, EducateMe xem xét các công ty elearning hàng đầu ở Hoa Kỳ. Chúng ta cũng sẽ khám phá 10 nền tảng lớn nhất với nhiều người dùng nhất.

LƯU Ý: Những danh sách này chỉ bao gồm các công ty e-learning cung cấp bộ thị trường toàn diện để phát triển kỹ năng, công ty quản lý e-learning và đào tạo doanh nghiệp.

Các công ty học trực tuyến tốt nhất Viết lại lịch sử giáo dục

Dưới đây là các công ty elearning hàng đầu để theo dõi.

  • Các thị trường để nâng cao kỹ năng/học lại kỹ năng: Maven, Teachable và Udemy.
  • Các công ty quản lý elearning: EducateMe, Gurucan.
  • Nền tảng đào tạo doanh nghiệp: Docebo, TovutiLMS, AcademyOcean và iSpring Learn.

Thị trường để cải thiện kỹ năng

Thị trường elearning có một số lợi thế cho khách hàng và người hướng dẫn. Một thị trường cung cấp cho người hướng dẫn quyền truy cập vào cơ sở khách hàng hiện tại của mình và bắt đầu tiếp thị để đổi lấy phần trăm doanh số bán hàng của họ. Học sinh có quyền truy cập dễ dàng và giá cả phải chăng vào các tài nguyên giáo dục chất lượng cao.

maven

elearning development companies

Maven là một nền tảng elearning và nhà cung cấp dịch vụ học tập dựa trên nhóm giúp trao quyền cho người hướng dẫn tạo và kiếm tiền từ các khóa học dựa trên nhóm. Các dịch vụ chính của nó bao gồm máy gia tốc, thị trường cho các khóa học thuần tập và xây dựng cộng đồng. Maven cung cấp một nguyên mẫu elearning có thể được triển khai trong cài đặt SaaS hoặc Nền tảng. Mô hình SaaS đáp ứng các yêu cầu cơ bản của người học và người sáng tạo, trong khi mô hình Nền tảng mở rộng các khả năng của SaaS để bao gồm các giải pháp và giáo dục chất lượng cao.

Tóm tắt Maven
  • Thành lập năm 2007
  • Trụ sở chính tại Austin Texas
  • 66 nhân viên (LinkedIn)

có thể dạy được

elearning development companies

Teachable là một công ty đào tạo trực tuyến được đầu tư mạo hiểm, cung cấp cho người hướng dẫn các công cụ họ cần để tạo các lớp học trực tuyến của riêng họ và biến kiến ​​thức chuyên môn của họ thành một sản phẩm có thể bán được. Nền tảng này hiện được sử dụng bởi hơn 100.000 nhà phát triển khóa học khác nhau. Giáo viên có thể dạy cho phép người hướng dẫn tạo bất kỳ loại khóa học nào họ muốn, cho dù đó là khóa học được ghi trước hoàn toàn hay kết hợp giữa các bài học trực tiếp và được ghi lại. Các dịch vụ như xây dựng thương hiệu, quản lý thương mại điện tử, xây dựng cộng đồng và giáo dục theo nhịp độ bản thân là một trong những dịch vụ quan trọng nhất của nó.

Có thể dạy ngắn gọn
  • Thành lập năm 2014
  • Trụ sở chính tại New York
  • 310 nhân viên (LinkedIn)

Udemy

elearning development companies

Udemy là một thị trường hợp lý hóa việc đăng ký và hoàn thành các khóa học trực tuyến, hỗ trợ các chuyên gia theo đuổi sự nghiệp mới, thăng tiến trong sự nghiệp hiện tại và làm phong phú thêm cuộc sống của họ. Udemy cung cấp một cộng đồng quốc tế cho những người hướng dẫn khéo léo chia sẻ kiến ​​thức của họ với khán giả toàn cầu bằng cách sử dụng các công cụ và tài liệu sáng tạo. Điểm bán hàng lớn nhất của Udemy là kích thước tuyệt đối của nó. Nền tảng elearning chứa hơn 200.000 khóa học về các chủ đề như thiết kế, phát triển, viết, quản lý kinh doanh, mạng, An ninh mạng, v.v.

Tóm tắt Udemy
  • Thành lập năm 2009
  • Trụ sở chính tại San Francisco
  • 6.961 nhân viên (LinkedIn)

Công ty đào tạo doanh nghiệp

Các công ty đào tạo doanh nghiệp cung cấp một không gian nơi các tổ chức có thể phát triển các khóa đào tạo và công cụ cho nhân viên của họ. Mục tiêu của một chương trình đào tạo doanh nghiệp là nâng cao kỹ năng hoặc đào tạo lại lực lượng lao động để thúc đẩy sự phát triển cá nhân và nghề nghiệp. Các chương trình như vậy diễn ra trong môi trường một đối một hoặc nhóm và nó thường do người hướng dẫn hướng dẫn. https://explodingtopics.com/blog/elearning-statistics

docebo

elearning development companies

Docebo là một thị trường học tập công nghệ cung cấp một bộ công cụ dựa trên đám mây để giáo dục doanh nghiệp cho nhân viên, khách hàng và đối tác kinh doanh. Môi trường học tập điện tử của nhân viên phù hợp nhất với các doanh nghiệp vừa và lớn. Các dịch vụ chính của Docebo tập trung vào phát triển và giữ chân nhân viên, cũng như giới thiệu và các hình thức đào tạo khác.

tóm tắt Docebo
  • Thành lập năm 2005
  • Trụ sở chính tại Toronto, Canada
  • 859 nhân viên (LinkedIn)

iSPring Tìm hiểu

elearning development companies

iSpring Learn là một nền tảng học tập điện tử dựa trên đám mây dành cho các doanh nghiệp mong muốn phát triển hoạt động đào tạo tập trung vào công ty. iSpring Learn bao gồm công cụ soạn thảo iSpring Suite, cho phép các tổ chức có quyền truy cập vào các tính năng tương tác nhằm triển khai các điểm tiếp xúc đào tạo khác nhau. LMS cũng cung cấp các dịch vụ thiết yếu như giới thiệu nhân viên, đào tạo sản phẩm và đào tạo tuân thủ, cùng nhiều dịch vụ khác.

iSpring Tìm hiểu tóm tắt
  • Được thành lập vào năm 2001
  • Trụ sở chính Alexandria, Virginia
  • 249 nhân viên (LinkedIn)

Tovuti LMS

elearning development companies

Tovuti là một nền tảng học tập điện tử toàn diện, hỗ trợ các doanh nghiệp và cá nhân phát huy hết tiềm năng trí tuệ của họ. Giải pháp dựa trên đám mây trang bị cho người dùng các công cụ cần thiết để phát triển các chương trình eLearning chất lượng cao nhằm mục đích đào tạo nhân viên, đối tác hoặc khách hàng của họ. Các dịch vụ chính của Tovuti bao gồm đào tạo doanh nghiệp, elearning, học tập và quản lý đào tạo.

tóm tắt Tovuti
  • Thành lập năm 2017
  • Trụ sở chính ở Eagle, Idaho
  • 71 nhân viên (LinkedIn)

Học ViệnĐại Dương

elearning development companies

AcademyOcean là một trong những nền tảng học trực tuyến tốt nhất vì nó cung cấp cho doanh nghiệp các công cụ cần thiết để tạo và cung cấp chương trình đào tạo tùy chỉnh cho nhân viên, khách hàng và đối tác của họ. Sử dụng AcademyOcean, một hệ thống LMS, các nhà giáo dục và doanh nhân có thể tạo các khóa học có thể tùy chỉnh, thu hút người học và cung cấp các quy trình giáo dục cho nhân viên.

Tóm tắt về AcademyOcean
  • thành lập tại
  • trụ sở chính tại
  • Người lao động

Công ty quản lý Elearning

Các công ty chuyên về quản lý học trực tuyến cung cấp các hệ thống quản lý học tập (LMS) mạnh mẽ bao gồm tất cả các bộ công cụ mà sinh viên và nhà giáo dục có thể yêu cầu.

giáo dục tôi

elearning development companies

EducateMe là nền tảng eLearning một cửa dành cho các nhà phát triển khóa học, nhà thiết kế hướng dẫn và người tạo học viện kỹ thuật số. EducateMe là lựa chọn hàng đầu cho học tập theo nhóm, đào tạo doanh nghiệp, học tập hợp tác, chương trình tăng tốc và xây dựng cộng đồng học tập trực tuyến do có nhiều công cụ đào tạo trực tuyến.

Tóm tắt EducateMe:
  • Thành lập năm 2017
  • Trụ sở chính tại Mỹ
  • 11-50 nhân viên
Bật mí:  Cenvip – Kho Báu Rồng - Phiên Bản Mới Nhất Cho Android mới nhất

gurucan

elearning development companies

Gurucan là một trong những nền tảng giáo dục trực tuyến hàng đầu cung cấp một phân khúc thích hợp cho các nhà sản xuất nội dung thiết kế và thương mại hóa các khóa học trực tuyến của họ. Các dịch vụ chính của nó bao gồm nền tảng nhãn trắng dành cho người hướng dẫn, Hệ thống quản lý học tập và xây dựng thương hiệu..

Tóm tắt Gurucan
  • Thành lập năm 2019
  • Trụ sở chính tại San Francisco
  • 5 – 11 nhân viên

Các công ty học trực tuyến có nhiều người dùng nhất

Ngoài Udemy và Teachable, các công ty elearning này có lưu lượng truy cập nhiều nhất trong ngành. Tuy nhiên, điều này không làm cho chúng trở thành nền tảng tốt nhất về tổng thể. Chúng tôi liệt kê chúng để công nhận.

  • LinkedIn Learning: LinkedIn Learning là nhà cung cấp dịch vụ học tập trực tuyến của Mỹ và là công ty con của LinkedIn.
  • edX: edX là nhà cung cấp MOOC của Mỹ do Harvard và MIT thành lập, tổ chức các khóa học cấp đại học trực tuyến.
  • Cousera: Coursera Inc. là một nền tảng MOOC có trụ sở tại Hoa Kỳ làm việc với các trường đại học và các tổ chức khác để cung cấp các khóa học, chứng chỉ trực tuyến, v.v.
  • Skillshare: Skillshare là cộng đồng học tập dành cho người sáng tạo. Bất cứ ai cũng có thể tham gia một lớp học trực tuyến, xem các bài học video, tạo dự án và thậm chí tự dạy một lớp học.
  • Thinkific: Thinkific là một nền tảng tất cả trong một để giúp các nhà giáo dục tạo, tiếp thị và bán các khóa học trực tuyến của riêng họ.
  • Kajabi: Kajabi LLC là một công ty công nghệ SaaS có trụ sở tại Irvine, California chuyên phát triển một nền tảng dành cho những người sáng tạo và doanh nhân để tạo, tiếp thị và bán nội dung kỹ thuật số.

Phần kết luận

Không thể phủ nhận rằng e-learning đang gia tăng, điều đó có nghĩa là nhiều tổ chức e-learning sẽ mọc lên với tốc độ đáng báo động. Những người nghiêm túc trong việc tạo dựng tên tuổi cho bản thân và đóng một vai trò quan trọng trong tương lai của công nghệ giáo dục sẽ cần phát triển một nền tảng phổ quát có thể đáp ứng tất cả các loại người dùng.

Bài viết của chúng tôi thảo luận về một số công ty đào tạo trực tuyến hàng đầu mà chúng tôi tin rằng sẽ đi đầu trong các tiến bộ công nghệ. Mục tiêu chính của EducateMe là cung cấp các tính năng tiên tiến cho các doanh nghiệp và nhà giáo dục muốn tối đa hóa doanh thu và hoạt động đào tạo trong khi vẫn cập nhật sự phát triển của công nghệ.

Nếu bạn đã sẵn sàng xây dựng doanh nghiệp gia sư của mình dựa trên các tích hợp và công nghệ sẵn sàng cho tương lai, thì chúng tôi sẵn sàng hướng dẫn bạn thực hiện quy trình.

Starting an eLearning business can be confusing.

You know you have the skill to teach, and some people want to learn it, but connecting the two and building a business around it? Man, where do you even start?

Well, it turns out, right here. 

At Uscreen we have lots of experience helping budding business owners, like you, start and grow their eLearning business. (Even if they have no entrepreneurial experience!)

And I’d like to share some of the major insights we’ve picked up along the way. Meaning you can get to work, safe in the knowledge you’re following the right steps.

So, if you want to start an eLearning business that is both profitable and enjoyable read on to find out more. We’re going to cover:

Let’s go…

What Is An eLearning Business?

An eLearning business is an online platform that educates people, either by imparting niche-specific knowledge or teaching new skills.

eLearning businesses generate income in a number of ways, but the most common are:

  • One-off sales of products like eBooks and courses
  • Subscription access to independent online schools

Self-paced online learning has become popular over the last few years – it’s worth around $103.8 billion – and the COVID-19 pandemic has accelerated the industry’s growth. (More on that next!)

So, what makes eLearning businesses so popular? Well, for students, it’s because they offer a lot of flexibility. They can choose their own…

  • instructors
  • topics
  • learning schedules
  • payment options

…to create a customized experience that fits their needs. These are all important elements that aren’t typically offered by traditional offline learning environments.

Instructors can also take advantage of higher levels of flexibility and creative freedom. You’re not bound by traditional syllabuses or teaching structures.

Instead, you can cover the topics that interest you, in the niche you care about, to provide the most value to your audience. Better still, you can work on your own schedule.

At Uscreen, we’ve seen people build profitable eLearning businesses around:

  • Arts & Crafts.
  • Basketball.
  • Cooking.
  • Dance.
  • Self-Help.
  • Nutrition.
  • Magic.
  • Musical instruments.
  • Language learning.
  • Many, many more.

And, thanks to the COVID-19 pandemic, there has never been a better time to start an eLearning business. Here’s why…

Why You Should Start An eLearning Business In 2023 (And Beyond)

COVID-19 has shaken up how we approach work, learning, and recreation. And, people from all over the world are turning to eLearning platforms in the “new normal”.

Specifically, we’ve seen a rise in 3 types of learners:

  1. Those looking to grow and adapt to different ways of working.
  2. Those looking to escape the pandemic through learning new skills and knowledge.
  3. Those looking to learn in COVID-19 safe environments.

In fact, Google’s data shows a clear rise in people looking for terms like “online course” since the first lockdown measures were introduced:

Google's search data for online course keywords

There’s now a clear opportunity for anyone who wants to start an eLearning business. The supply of online learning resources is nowhere near the current demand for it!

In fact:

The Associated Press reports that demand will grow 10% each year until 2024 when it will reach a worth of $21.64 billion. (Tapping into just 1% of that industry would be $216.4 million!)

Better still, when you build your eLearning business using online video, it can be affordable to start and manage, with potentially high returns. Let’s look at an example to show you what I mean!

How Frances Long Built A 5-Figure eLearning Business

Frances Long runs Your Book Of Memories, where she teaches people how to make their own mini albums.

Frances Long's elearning business example

Frances began by creating videos for her YouTube channel using a simple, inexpensive setup. Though the content of each video is complex, the creation of it is not.

Here’s one of her early videos so you can see what I mean:

Once she built a community on her channel, she pivoted to running her own eLearning business using Uscreen.

Students can access her content in 2 ways:

  1. They can pay a monthly fee for access to her school, and access all of the tutorials in her library
  2. They can pay a one-off fee to access an individual tutorial

This gives Frances’s audience flexible access to her premium educational content. And, it gives Frances multiple income streams for her eLearning business.

France Long example for elearning content access models

The combination of these simple elements helped Frances bootstrap her way to $13,000 in her first 4 months after launching, and her income continues to grow.

A YouTube channel turned into a $4k+/month eLearning business

In the next section, we’re going to look at how you can start your own eLearning business, starting with choosing the right business plan.

The 3 Types Of eLearning Business Plans

There are 3 different types of eLearning business plan you can use:

  1. The “night school” model
  2. The “academy” model
  3. The “combined” model

Let’s take a look at them and see which one is right for you…

Option 1: The “Night School” Business Model

The “night school” model is a classic if you just want to sell one-off access to a course. It’ll be familiar to you if you’ve ever taken an adult learning course.

Students…

  • pay an up-front fee for the course
  • follow a set structure from start to finish (with little deviation from the main topic)
  • finish the course with a test or quiz to show proficiency

…making them best suited for students who are focused on learning one topic or skill.

InkWorkshops use this eLearning business model well. They sell individual access to laser-focused tattoo workshops:

Night school elearning business model Inkworkshops' example

The benefit of this business model is that you receive a lot of up-front money. You can generate hype and sell access for a short time, which can translate into high earnings.

But…

The downside is you only earn once from each customer. Once they have access, there’s no need for them to reinvest in this course.

You’re also limited to one topic per course, so you’ll need to create multiple standalone courses if you want to cover a variety of topics, which can be pretty time-consuming.

Option 2: The “Academy” Business Model

The “academy” model is a much longer-term option.  It’s where you create an online school that allows…

  • your students receive recurring value
  • you receive a recurring income

…in exchange for a recurring monthly subscription fee.

The academy style model allows you to focus on a breadth of skills your students will need. You can build an extensive library of tutorials to cover multiple necessary skills.

Let’s say you want to start an eLearning platform for guitarists. Instead of teaching one skill – like how to play a specific song – you could open it up to teach:

  • How to practice chord progressions.
  • How to restring your guitar.
  • The basics of finger-picking.
  • How to read sheet music.

These topics are far too complex and important to make part of one single course, so they all need to be taught as skills in their own right.

Magic Stream does this extremely well. They’ve built an extensive catalog of videos that budding magicians can access for a minimal monthly fee:

Academy elearning business model Magic Stream example

From the business side of this, there are lots of benefits.

You can earn a recurring income every month from both past and new students. And, you can continue to earn from content you uploaded months or even years before!

Option 3: The “Combined” Model

Okay, this is my favorite eLearning business model…

The “combined” model is where you take the night school and academy models and put them together to create a supercharged income opportunity.

Here you use:

  • the academy model as your core offering.
  • the night school model to provide flexible options or add-ons.

It could be that your customers want access to just one tutorial from your database, or you’re offering a special live stream session that’s worth paying a few extra dollars for.

Students are ready and willing to pay for these if they feel it will help them improve at what it is they’ve come to learn from you.

This is the same model that Your Book Of Memories used earlier in the post, so you know it’s tried and tested!

How To Start An eLearning Business In 6 Steps

In this section, we’re going to explore how to start an eLearning business and share the specific steps you need to take.  You’re going to:

  1. Define your audience
  2. Identify your core content
  3. Pick and create 1-3 actionable lessons
  4. Select your eLearning platform
  5. Set your prices
  6. Market your new eLearning business

Before we start, it’s going to be useful if you already have authority within an online community, or audience you’ve created, before you begin to build an eLearning business.

This will give you better access to content ideas, potential customers, and initial feedback. While not essential, I do recommend you have this before you follow any of the steps below!

Let’s get into it…

1. Define Your Audience

The first step is to define your target audience.

It’s useful to think of this as a subsection of your current audience. The 20% of people who will be interested in signing up for your premium service.

Ideally, you’ll build an “avatar” that is an amalgamation of the 6-8 key characteristics, wants, and needs that your customers share.

You should ask questions like:

  • How old are they?
  • What gender (if relevant) are they?
  • Where are they located?
  • What are they struggling with?
  • What do they want to achieve with the skills you’ll teach them?

The answers to these questions will differ depending on your niche and what you teach. The best way to answer them is to reach out to members of your current audience and ask them!

Here is a great video from entrepreneur, Eben Pagan, on how to create a customer avatar, with specific examples from an eLearning business:

2. Identify Your Core Content

The next step is to identify the specific lessons your audience needs the most.

These are the core skills that will have the biggest impact on your audience’s success. If they come away armed with these 1-3 things, they’ll have got their money’s worth.

This will help you ensure your existing customers are satisfied and help you to attract new customers with your core materials.

Let’s say you’re building an eLearning business for creative freelancers. You might create your core lessons around:

  1. Acquisition: how to find and pitch to new clients
  2. Productivity: how to manage your time and workload
  3. Negotiation: how to effectively raise your rates

This is something we do in our own eLearning products. For example, in Fitness Accelerator, we focus on 3 core categories for our video tutorials:

  1. Setting up: how to set up your online fitness platform
  2. Pro tips: how to create engaging, professional content
  3. Marketing: how to grow your online fitness business

Here’s how that looks on the website:

Fitness Accelerator's core content Uscreen's elearning example

These core elements should hit the key needs and take your customers towards their desired end result.

3. Pick & Create 1-3 Actionable Lessons

In this step, you’re going to drill down and create some actionable lessons.

I recommend you create a completable “module” for each of your core content categories before you launch your eLearning business.

Sticking with the creative freelancer example from above, this might look like:

  1. Acquisition: how to write a high-converting outreach email
  2. Productivity: how to structure your working day
  3. Negotiation: 10 key things your proposal needs to have

The point here is to choose high-value lessons that set the tone for your future content, and can generate early results or progress for your customers!

If you’re starting off on a low budget, here is a great video from Think Media on how to create your first videos using only your smartphone:

4. Pick Your eLearning Platform

It’s time to look at where you’re going to build your eLearning business.

You may already have considered some “education” platforms that allow you to host single courses, but I’m going to recommend you consider a more comprehensive solution.

Specifically, I’m going to recommend you use a video monetization platform. Here’s why…

Video is the most effective way of teaching people remotely. It allows you to convey complex information easily. Just ask the 86% of people who use YouTube videos to learn new skills!

You also need a platform that allows you to:

  • Create your own controlled learning environment
  • Connect directly with your audience within a standalone platform
  • Offer a wide range of payment options
  • Create combinations of monetization options
  • Use analytics for both your videos and marketing
  • Take control of your income

You can do all of this – and much, much more – by using Uscreen. You can find out more about us, and what we offer, by clicking here or watching the video below:

5. Set Your Prices

Next up, let’s look at how to set prices for your eLearning business.

In the video below one of our resident video experts, Nick Nimmon, will talk you through a tried and tested strategy for setting prices for online courses and eLearning businesses.

Check it out:

6. Market Your eLearning Business

The final step is to begin marketing your eLearning business. This is where having an existing audience really helps!

I recommend you start by identifying your existing marketing channels, like…

  • your newsletter
  • social media feeds
  • YouTube channel audiences
  • community forums

…and promote your new platform there.

Social media marketing Magic Stream's elearning example

You should also consider using YouTube to create a marketing “funnel”. This is where you share:

  • Top-level videos to engage potential and new audience members
  • Middle-level videos to begin educating them
  • Bottom-level videos, like trailers, to point them towards your platform

You can learn more about how to create a YouTube marketing funnel here.

Better still….

You can use Uscreen’s marketing tools to build more comprehensive and effective marketing campaigns. With them, you can:

  • send abandoned cart emails
  • create “reduce churn” sequences
  • offer high-converting free trials
  • share promotional coupons
  • connect with 1000+ tools via Zapier

…so you can build tailored campaigns to market your eLearning business, your way.

Bonus: Join Uscreen’s Instructional Video Business Accelerator

We created the Instructional Video Business Accelerator for those of you who are serious about starting an eLearning business.

Uscreen's elearning video business accelerator landing page

The Instructional Video Business Accelerator is a self-paced program that helps you learn the core skills you need to build a long-term eLearning business. It’s made up of hours of video tutorials that will help you:

  • Create your eLearning business.
  • Record impactful video lessons.
  • Build a community of excited students.
  • Effectively market your platform.

The Instructional Video Business Accelerator is automatically accessible to all eLearning Uscreen clients. Start your free trial to get access today! Be sure to check eLearning as your industry while signing up.

Wrapping This Up…

There has never been a better time to start an eLearning business. COVID-19 has changed the way people want and need to learn, and the demand is higher than ever.

Bật mí:  Cung hoàng đạo nào học giỏi tiếng Anh nhất? mới nhất

If you want to learn more about the key skills you need to launch and grow your own eLearning platform, be sure to check out Uscreen’s Instructional Video Business Accelerator!

Care for an on-demand demo?

Nhà phát triển eLearning làm gì?

Là một nhà phát triển eLearning, bạn thiết kế và triển khai cấu trúc của các khóa học trực tuyến bằng cách sử dụng các công cụ eLearning, chẳng hạn như phần mềm và ứng dụng hướng dẫn. Bạn lấy bản thiết kế cho khóa học, bao gồm nội dung đã được tạo bởi nhà phát triển hướng dẫn, đồng thời thiết kế và mã hóa các bài học. Nhiệm vụ và trách nhiệm của bạn là làm cho bài học có vẻ hấp dẫn và lôi cuốn đồng thời truyền tải bài học đến học sinh hoặc người dùng một cách hiệu quả. Là nhà phát triển eLearning, bạn có thể làm việc cho một công ty giáo dục hoặc công ty thiết kế các công cụ và giải pháp hướng dẫn để đào tạo nhân viên.

Cách trở thành Nhà phát triển eLearning

Để trở thành nhà phát triển eLearning, bạn cần có sự kết hợp của các kỹ năng kỹ thuật, đào tạo và trình độ học vấn. Một số nhà tuyển dụng yêu cầu bằng cử nhân về hệ thống CNTT, khoa học máy tính hoặc thiết kế hướng dẫn, trong khi những người khác có thể xem xét các ứng viên có bằng cao đẳng. Bạn phải có khả năng thiết kế đồ họa mạnh mẽ, có kinh nghiệm thiết kế trải nghiệm người dùng và quen thuộc với nhiều công cụ thiết kế, chẳng hạn như Adobe Creative Suite. Bạn cần có kỹ năng giao tiếp bằng lời nói và bằng văn bản tốt cũng như khả năng làm việc độc lập.

Sự khác biệt giữa Nhà phát triển eLearning và Nhà thiết kế hướng dẫn là gì?

Sự khác biệt chính giữa nhà phát triển eLearning và nhà thiết kế hướng dẫn liên quan đến giai đoạn trong quy trình chương trình giảng dạy mà bạn làm việc. Các nhà thiết kế giảng dạy thường thiết kế các phác thảo chung của khóa học, tìm hiểu các phương pháp sư phạm và xác định loại kỹ năng hoặc kiến ​​thức nào mà người học cần biết. Sau đó, nhà phát triển eLearning lấy những ý tưởng này và tạo tài liệu hướng dẫn thực tế, tuân theo các đề xuất của nhà thiết kế hướng dẫn. Trong một số trường hợp, nhà phát triển hoặc nhà thiết kế có thể thực hiện các nhiệm vụ tương tự với nhau hoặc cộng tác chặt chẽ.

LIST OF EXHIBITS

EXHIBIT 1 SEGMENTATION OF GLOBAL E-LEARNING MARKET

EXHIBIT 2 MARKET SIZE CALCULATION APPROACH 2021

EXHIBIT 3 REGIONWISE REVENUE GENERATION 2021 & 2027

EXHIBIT 4 MARKET SHARE COMPARISON IN GLOBAL E-LEARNING MARKET BY END USERS 2021 & 2027

EXHIBIT 5 FACTORS AFFECTING E-LEARNING

EXHIBIT 6 TOP E-LEARNING PLATFORMS 2022

EXHIBIT 7 SWOT ANALYSIS: GLOBAL E-LEARNING MARKET

EXHIBIT 8 STRATEGIC REMOTE LEARNING PROVISIONS BY COUNTRIES BASED ON INCOME LEVELS

EXHIBIT 9 RESPONSE TO EDUCATION DISRUPTIONS BY VARIOUS COUNTRIES OF DIFFERENT REGIONS

EXHIBIT 10 IMPACT OF INCREASING USE OF MOBILE APPLICATIONS

EXHIBIT 11 RISING ADOPTION OF DIGITAL DEVICES & CONTENT

EXHIBIT 12 ADVANTAGES OF E-LEARNING MOBILE APPLICATIONS

EXHIBIT 13 IMPACT OF GROWTH OF BLENDED LEARNING

EXHIBIT 14 ADVANTAGES OF BLENDED LEARNING

EXHIBIT 15 PROMINENT BLENDED LEARNING MODELS

EXHIBIT 16 IMPACT OF INCREASING USE OF VR & AR APPLICATIONS

EXHIBIT 17 APPLICATIONS OF VR & AR IN E-LEARNING

EXHIBIT 18 IMPACT OF SURGE IN ADOPTION OF GAMIFICATION

EXHIBIT 19 IMPACT OF ADOPTION OF HYBRID MODEL

EXHIBIT 20 BENEFITS OF HYBRID MODEL

EXHIBIT 21 CLASSIFICATION OF HYBRID MODEL

EXHIBIT 22 IMPACT OF INCREASING DEMAND FOR INTERNET-ENABLED DEVICES

EXHIBIT 23 GLOBAL OVERVIEW OF SMARTPHONE & INTERNET PENETRATION

EXHIBIT 24 IMPACT OF GROWING NEED FOR STRONG WORKFORCE SKILLS

EXHIBIT 25 IMPACT OF DIGITAL TRANSFORMATION IN LEARNING & TRAINING

EXHIBIT 26 SHIFT IN WORKFORCE SKILLS

EXHIBIT 27 PERCEIVED BENEFITS OF E-LEARNING (NORMALIZED RESULTS)

EXHIBIT 28 IMPACT OF CONTINUOUS INVESTMENT IN DIGITAL LEARNING

EXHIBIT 29 IMPACT OF PROMINENT ROLE OF 5G TECHNOLOGY

EXHIBIT 30 IMPACT OF ADVANCES IN CONNECTIVITY INFRASTRUCTURE & SMARTPHONE PENETRATION

EXHIBIT 31 IMPACT OF GROWING DEMAND FOR CONTINUOUS PRODUCT INNOVATION

EXHIBIT 32 KEY INNOVATIONS IN E-LEARNING

EXHIBIT 33 COGNITIVE MODEL & DATA ANALYSIS

EXHIBIT 34 RANKING OF EXPENDITURE HEADS CITED FOR PRODUCT INNOVATION

EXHIBIT 35 IMPACT OF VARIABILITY IN HARDWARE & SOFTWARE

EXHIBIT 36 VARIABILITY IN SOFTWARE & HARDWARE

EXHIBIT 37 IMPACT OF LIMITED ACCESS TO CLOSED MARKETS & PLATFORMS

EXHIBIT 38 IMPACT OF INADEQUATE INTERNET BANDWIDTH IN DEVELOPING COUNTRIES

EXHIBIT 39 IMPORTANT MEASURES TO IMPROVE ACCESS TO INTERNET

EXHIBIT 40 IMPACT OF LACK OF VIABLE REVENUE AND MONETIZATION MODELS

EXHIBIT 41 STEPS TO OVERCOME FAILURE IN EDTECH INDUSTRY

EXHIBIT 42 REGIONWISE MARKET SHARE (2021) & EXPECTED MARKET SHARE (2027)

EXHIBIT 43 GROWTH HIGHLIGHTS OF GLOBAL E-LEARNING MARKET

EXHIBIT 44 KEY DRIVERS DRIVING THE ONLINE EDUCATION ECOSYSTEM

EXHIBIT 45 GLOBAL E-LEARNING MARKET 2021–2027 ($ BILLION)

EXHIBIT 46 REVENUE COMPARISON FOR E-LEARNING SOLUTIONS: MARKET BY GEOGRAPHY 2021–2027 (BILLIONS)

EXHIBIT 47 FIVE FORCES ANALYSIS 2021

EXHIBIT 48 INCREMENTAL GROWTH BY DELIVERY MODE 2021 & 2027

EXHIBIT 49 MARKET BY DELIVERY MODE (IN BILLIONS)

EXHIBIT 50 GLOBAL E-LEARNING MARKET BY PACKAGED CONTENT 2021–2027 ($ BILLION)

EXHIBIT 51 GLOBAL E-LEARNING MARKET BY LMS 2021–2027 ($ BILLION)

EXHIBIT 52 GLOBAL E-LEARNING MARKET BY OTHER DELIVERY MODES 2021–2027 ($ BILLION)

EXHIBIT 53 INCREMENTAL GROWTH BY 2021 & 2027

EXHIBIT 54 MARKET SHARE (2021) & EXPECTED MARKET SHARE (2027)

EXHIBIT 55 GLOBAL SELF-PACED E-LEARNING MARKET 2021–2027 ($ BILLION)

EXHIBIT 56 GLOBAL INSTRUCTOR-LED E-LEARNING MARKET 2021–2027 ($ BILLION)

EXHIBIT 57 INCREMENTAL GROWTH BY FUNCTION 2021 & 2027

EXHIBIT 58 MARKET SHARE (2021) & EXPECTED MARKET SHARE (2027)

EXHIBIT 59 GLOBAL SELF-PACED E-LEARNING MARKET 2021–2027 ($ BILLION)

EXHIBIT 60 GLOBAL TESTING E-LEARNING MARKET 2021–2027 ($ BILLION)

EXHIBIT 61 INCREMENTAL GROWTH BY APPLICATION 2021 & 2027

EXHIBIT 62 MARKET SHARE OF VARIOUS E-LEARNING END-USER SEGMENTS

EXHIBIT 63 GLOBAL K-12 E-LEARNING MARKET 2021–2027 ($ BILLION)

EXHIBIT 64 GLOBAL HIGHER EDUCATION E-LEARNING MARKET 2021–2027 ($ BILLION)

EXHIBIT 65 TRENDS & CHALLENGES BY HIGHER EDUCATION

EXHIBIT 66 GLOBAL CORPORATE E-LEARNING MARKET 2021–2027 ($ BILLION)

EXHIBIT 67 GLOBAL GOVERNMENT E-LEARNING MARKET 2021–2027 ($ BILLION)

EXHIBIT 68 GLOBAL VOCATIONAL E-LEARNING MARKET 2021–2027 ($ BILLION)

EXHIBIT 69 INCREMENTAL GROWTH BY GEOGRAPHY 2021 & 2027

EXHIBIT 70 GLOBAL E-LEARNING MARKET BY GEOGRAPHY 2021–2027 (SHARE %)

EXHIBIT 71 ESSENTIAL POPULATION INDICATORS FOR CANADA 2022

EXHIBIT 72 ESSENTIAL POPULATION INDICATORS FOR US 2022

EXHIBIT 73 NORTH AMERICA E-LEARNING MARKET 2021–2027 ($ BILLION)

EXHIBIT 74 DEVICE PREFERENCE OF INTERNET USERS IN US 2022

EXHIBIT 75 INTERNET USAGE IN US 2022

EXHIBIT 76 INCREMENTAL GROWTH IN NORTH AMERICA 2021 & 2027

EXHIBIT 77 US E-LEARNING MARKET 2021–2027 ($ BILLION)

EXHIBIT 78 DEVICE PREFERENCES AMONG INTERNET USERS IN US 2022

EXHIBIT 79 USAGE OF INTERNET IN US

EXHIBIT 80 CANADA E-LEARNING MARKET 2021–2027 ($ BILLION)

EXHIBIT 81 DEVICE PREFERENCE AMONG INTERNET USERS IN CANADA

EXHIBIT 82 USAGE OF INTERNET IN CANADA

EXHIBIT 83 REGIONAL REMOTE LEARNING MEDIUMS

EXHIBIT 84 APAC E-LEARNING MARKET 2021–2027 ($ BILLION)

EXHIBIT 85 INCREMENTAL GROWTH IN APAC 2021 & 2027

EXHIBIT 86 ESSENTIAL POPULATION INDICATORS FOR CHINA 2022

EXHIBIT 87 USAGE OF INTERNET IN CHINA 2022

EXHIBIT 88 DEVICE PREFERENCE OF INTERNET USERS IN 16–64 AGE GROUP

EXHIBIT 89 CHINA E-LEARNING MARKET 2021–2027 ($ BILLION)

EXHIBIT 90 ESSENTIAL POPULATION INDICATORS FOR SOUTH KOREA 2022

EXHIBIT 91 SOUTH KOREA E-LEARNING MARKET 2021–2027 ($ BILLION)

EXHIBIT 92 USAGE OF INTERNET IN SOUTH KOREA 2022

EXHIBIT 93 DEVICE USAGE/PREFERENCE OF INTERNET USERS IN 16–64 AGE GROUP

EXHIBIT 94 ESSENTIAL POPULATION INDICATORS FOR JAPAN 2022

EXHIBIT 95 JAPAN E-LEARNING MARKET 2021–2027 ($ BILLION)

EXHIBIT 96 PREFERRED DEVICES FOR INTERNET ACCESS IN JAPAN

EXHIBIT 97 USAGE OF INTERNET IN JAPAN 2022

EXHIBIT 98 ESSENTIAL POPULATION INDICATORS FOR AUSTRALIA 2022

EXHIBIT 99 USAGE OF INTERNET IN AUSTRALIA 2022

EXHIBIT 100 PREFERRED DEVICES FOR INTERNET ACCESS IN AUSTRALIA 2022

EXHIBIT 101 AUSTRALIA E-LEARNING MARKET 2021–2027 ($ BILLION)

EXHIBIT 102 ESSENTIAL POPULATION INDICATORS FOR INDIA 2022

EXHIBIT 103 USAGE OF INTERNET IN INDIA 2022

EXHIBIT 104 INDIA E-LEARNING MARKET 2021–2027 ($ BILLION)

EXHIBIT 105 DEVICE PREFERENCE OF USERS FOR ACCESSING INTERNET

EXHIBIT 106 ESSENTIAL POPULATION INDICATORS FOR SINGAPORE 2022

EXHIBIT 107 SINGAPORE E-LEARNING MARKET 2021–2027 ($ BILLION)

EXHIBIT 108 USAGE OF INTERNET IN SINGAPORE

EXHIBIT 109 ESSENTIAL POPULATION INDICATORS FOR INDONESIA

EXHIBIT 110 INDONESIA E-LEARNING MARKET 2021–2027 ($ BILLION)

EXHIBIT 111 MAJOR FACTORS AFFECTING E-LEARNING IN EUROPE

EXHIBIT 112 REGIONAL REMOTE LEARNING MEDIUMS IN EUROPE

EXHIBIT 113 EUROPE E-LEARNING MARKET 2021–2027 ($ BILLION)

EXHIBIT 114 INCREMENTAL GROWTH IN EUROPE 2021 & 2027

EXHIBIT 115 ESSENTIAL POPULATION INDICATORS FOR UK 2022

EXHIBIT 116 UK E-LEARNING MARKET 2021–2027 ($ BILLION)

EXHIBIT 117 INTERNET USAGE IN UK 2022

EXHIBIT 118 GERMANY E-LEARNING MARKET 2021–2027 ($ BILLION)

EXHIBIT 119 ESSENTIAL POPULATION INDICATORS OF FRANCE 2022

EXHIBIT 120 FRANCE E-LEARNING MARKET 2021–2027 ($ BILLION)

EXHIBIT 121 NORDIC E-LEARNING MARKET 2021–2027 ($ BILLION)

EXHIBIT 122 SPAIN E-LEARNING MARKET 2021–2027 ($ BILLION)

EXHIBIT 123 ITALY E-LEARNING MARKET 2021–2027 ($ BILLION)

EXHIBIT 124 RUSSIA E-LEARNING MARKET 2021–2027 ($ BILLION)

EXHIBIT 125 BENELUX E-LEARNING MARKET 2021–2027 ($ BILLION)

EXHIBIT 126 DETERMINANTS FOR USERS’ CHOICE OF COURSE AND PLATFORM

EXHIBIT 127 LATIN AMERICA E-LEARNING MARKET 2021–2027 ($ BILLION)

EXHIBIT 128 INCREMENTAL GROWTH IN LATIN AMERICA 2021 & 2027

EXHIBIT 129 ESSENTIAL POPULATION INDICATORS FOR BRAZIL 2022

EXHIBIT 130 BRAZIL E-LEARNING MARKET 2021–2027 ($ BILLION)

EXHIBIT 131 DEVICE PREFERENCE OF USERS FOR ACCESSING INTERNET IN BRAZIL

EXHIBIT 132 INTERNET USE IN BRAZIL

EXHIBIT 133 ESSENTIAL POPULATION INDICATORS FOR MEXICO 2022

EXHIBIT 134 MEXICO E-LEARNING MARKET 2021–2027 ($ BILLION)

EXHIBIT 135 DEVICE PREFERENCES AMONG INTERNET USERS IN MEXICO

EXHIBIT 136 ESSENTIAL POPULATION INDICATORS FOR ARGENTINA 2022

EXHIBIT 137 INTERNET USAGE IN ARGENTINA

EXHIBIT 138 ARGENTINA E-LEARNING MARKET 2021–2027 ($ BILLION)

EXHIBIT 139 DEVICE PREFERENCES OF USERS FOR ACCESSING INTERNET IN ARGENTINA

EXHIBIT 140 CHILE E-LEARNING MARKET 2021–2027 ($ BILLION)

EXHIBIT 141 REGIONAL REMOTE LEARNING STRATEGIES IN MIDDLE EAST & AFRICA

EXHIBIT 142 ESSENTIAL POPULATION INDICATORS FOR MIDDLE EAST & AFRICA 2022

EXHIBIT 143 MIDDLE EAST & AFRICA E-LEARNING MARKET 2021–2027 ($ BILLION)

EXHIBIT 144 INCREMENTAL GROWTH IN MIDDLE EAST & AFRICA 2021 & 2027

EXHIBIT 145 GCC E-LEARNING MARKET 2021–2027 ($ BILLION)

EXHIBIT 146 ESSENTIAL POPULATION INDICATORS FOR SOUTH AFRICA 2022

EXHIBIT 147 SOUTH AFRICA E-LEARNING MARKET 2021–2027 ($ BILLION)

EXHIBIT 148 STEPS TO EXPAND USER BASE OF LMS PRODUCTS

EXHIBIT 149 STEPS TO EXPAND USER BASE FOR PACKAGED CONTENT

LIST OF TABLES

TABLE 1 KEY CAVEATS

TABLE 2 CURRENCY CONVERSION 2015–2021

TABLE 3 RATINGS OF PROMINENT TRENDS IN E-LEARNING MARKET

TABLE 4 INVESTMENTS OF MAJOR COMPANIES IN LANGUAGE LEARNING MARKET

TABLE 5 INTERNET QUALITY STATISTICS OF SELECT COUNTRIES

TABLE 6 GLOBAL E-LEARNING MARKET BY DELIVERY MODE 2021–2027 (%)

TABLE 8 GLOBAL E-LEARNING MARKET BY PACKAGED CONTENT 2021–2027 ($ BILLION) (GEOGRAPHY)

TABLE 9 GLOBAL E-LEARNING MARKET BY LMS 2021–2027 ($ BILLION) (GEOGRAPHY)

TABLE 10 GLOBAL E-LEARNING MARKET BY OTHER DELIVERY MODES 2021−2027 ($ BILLION) (GEOGRAPHY)

TABLE 11 GLOBAL SELF-PACED E-LEARNING MARKET BY GEOGRAPHY 2021–2027 ($ BILLION)

TABLE 12 GLOBAL INSTRUCTOR LED E-LEARNING BY GEOGRAPHY 2021–2027 ($ BILLION)

TABLE 13 GLOBAL TRAINING E-LEARNING MARKET BY GEOGRAPHY 2021–2027 ($ BILLION)

TABLE 14 GLOBAL TESTING E-LEARNING MARKET BY GEOGRAPHY 2021–2027 ($ BILLION)

TABLE 15 GLOBAL K-12 E-LEARNING MARKET BY GEOGRAPHY 2021−2027 ($ BILLION)

TABLE 16 GLOBAL HIGHER EDUCATION E-LEARNING MARKET BY GEOGRAPHY 2021−2027 ($ BILLION)

TABLE 17 GLOBAL CORPORATE E-LEARNING MARKET BY GEOGRAPHY 2021−2027 ($ BILLION)

TABLE 18 GLOBAL GOVERNMENT E-LEARNING MARKET BY GEOGRAPHY 2021–2027 ($ BILLION)

TABLE 19 GLOBAL VOCATIONAL E-LEARNING MARKET BY GEOGRAPHY 2021−2027 ($ BILLION)

TABLE 20 GLOBAL E-LEARNING MARKET BY GEOGRAPHY 2021–2027 ($ BILLION)

TABLE 21 NORTH AMERICA E-LEARNING MARKET BY DELIVERY MODE 2021–2027 ($ BILLION)

TABLE 22 NORTH AMERICA E-LEARNING MARKET BY LEARNING MODE 2021–2027 ($ BILLION)

TABLE 23 NORTH AMERICA E-LEARNING MARKET BY FUNCTION 2021–2027 ($ BILLION)

TABLE 24 NORTH AMERICA E-LEARNING MARKET BY END USERS 2021–2027 ($ BILLION)

TABLE 25 US E-LEARNING MARKET BY DELIVERY MODE 2021–2027 ($ BILLION)

TABLE 26 US E-LEARNING MARKET BY LEARNING MODE 2021–2027 ($ BILLION)

TABLE 27 US E-LEARNING MARKET BY FUNCTION 2021–2027 ($ BILLION)

TABLE 28 US E-LEARNING MARKET BY END USER 2021–2027 ($ BILLION)

TABLE 29 CANADA E-LEARNING MARKET BY DELIVERY MODE 2021–2027 ($ BILLION)

TABLE 30 CANADA E-LEARNING MARKET BY LEARNING MODE 2021–2027 ($ BILLION)

TABLE 31 CANADA E-LEARNING MARKET BY FUNCTION 2021–2027 ($ BILLION)

TABLE 32 CANADA E-LEARNING MARKET BY END USER 2021–2027 ($ BILLION)

TABLE 33 APAC E-LEARNING MARKET BY DELIVERY MODE 2021–2027 ($ BILLION)

TABLE 34 APAC E-LEARNING MARKET BY LEARNING MODE 2021–2027 ($ BILLION)

TABLE 35 APAC E-LEARNING MARKET BY FUNCTION TYPE 2021–2027 ($ BILLION)

TABLE 36 APAC E-LEARNING MARKET BY END USER 2021–2027 ($ BILLION)

TABLE 37 CHINA E-LEARNING MARKET BY DELIVERY MODE 2021–2027 ($ BILLION)

TABLE 38 CHINA E-LEARNING MARKET BY LEARNING MODE 2021–2027 ($ BILLION)

TABLE 39 CHINA E-LEARNING MARKET BY FUNCTION TYPE 2021–2027 ($ BILLION)

TABLE 40 CHINA E-LEARNING MARKET BY END USER 2021–2027 ($ BILLION)

TABLE 41 SOUTH KOREA E-LEARNING MARKET BY DELIVERY MODE 2021–2027 ($ BILLION)

TABLE 42 SOUTH KOREA E-LEARNING MARKET BY LEARNING MODE 2021–2027 ($ BILLION)

TABLE 43 SOUTH KOREA E-LEARNING MARKET BY FUNCTION TYPE 2021–2027 ($ BILLION)

TABLE 44 SOUTH KOREA E-LEARNING MARKET BY END USER 2021–2027 ($ BILLION)

TABLE 45 JAPAN E-LEARNING MARKET BY DELIVERY MODE 2021–2027 ($ BILLION)

TABLE 46 JAPAN E-LEARNING MARKET BY LEARNING MODE 2021–2027 ($ BILLION)

TABLE 47 JAPAN E-LEARNING MARKET BY FUNCTION TYPE 2021–2027 ($ BILLION)

TABLE 48 JAPAN E-LEARNING MARKET BY END USER 2021–2027 ($ BILLION)

TABLE 49 AUSTRALIA E-LEARNING MARKET BY DELIVERY MODE 2021–2027 ($ BILLION)

TABLE 50 AUSTRALIA E-LEARNING MARKET BY LEARNING MODE 2021–2027 ($ BILLION)

TABLE 51 AUSTRALIA E-LEARNING MARKET BY FUNCTION TYPE 2021–2027 ($ BILLION)

TABLE 52 AUSTRALIA E-LEARNING MARKET BY END USER 2021–2027 ($ BILLION)

TABLE 53 INDIA E-LEARNING MARKET BY DELIVERY MODE 2021–2027 ($ BILLION)

TABLE 54 INDIA E-LEARNING MARKET BY LEARNING MODE 2021–2027 ($ BILLION)

TABLE 55 INDIA E-LEARNING MARKET BY FUNCTION TYPE 2021–2027 ($ BILLION)

TABLE 56 INDIA E-LEARNING MARKET BY END USER 2021–2027 ($ BILLION)

TABLE 57 SINGAPORE E-LEARNING MARKET BY DELIVERY MODE 2021–2027 ($ BILLION)

TABLE 58 SINGAPORE E-LEARNING MARKET BY LEARNING MODE 2021–2027 ($ BILLION)

TABLE 59 SINGAPORE E-LEARNING MARKET BY FUNCTION TYPE 2021–2027 ($ BILLION)

TABLE 60 SINGAPORE E-LEARNING MARKET BY END USER 2021–2027 ($ BILLION)

TABLE 61 INDONESIA E-LEARNING MARKET BY DELIVERY MODE 2021–2027 ($ BILLION)

TABLE 62 INDONESIA E-LEARNING MARKET BY LEARNING MODE 2021–2027 ($ BILLION)

TABLE 63 INDONESIA E-LEARNING MARKET BY FUNCTION TYPE 2021–2027 ($ BILLION)

TABLE 64 INDONESIA E-LEARNING MARKET BY END USER 2021–2027 ($ BILLION)

TABLE 65 EUROPE E-LEARNING MARKET BY DELIVERY MODE 2021–2027 ($ BILLION)

TABLE 66 EUROPE E-LEARNING MARKET BY LEARNING MODE 2021–2027 ($ BILLION)

TABLE 67 EUROPE E-LEARNING MARKET BY FUNCTION TYPE 2021–2027 ($ BILLION)

TABLE 68 EUROPE E-LEARNING MARKET BY END USERS 2021–2027 ($ BILLION)

TABLE 69 UK E-LEARNING MARKET BY DELIVERY MODE 2021–2027 ($ BILLION)

TABLE 70 UK E-LEARNING MARKET BY LEARNING MODE 2021–2027 ($ BILLION)

TABLE 71 UK E-LEARNING MARKET BY FUNCTION TYPE 2021–2027 ($ BILLION)

TABLE 72 UK E-LEARNING MARKET BY END USER 2021–2027 ($ BILLION)

TABLE 73 GERMANY E-LEARNING MARKET BY DELIVERY MODE 2021–2027 ($ BILLION)

TABLE 74 GERMANY E-LEARNING MARKET BY LEARNING MODE 2021–2027 ($ BILLION)

TABLE 75 GERMANY E-LEARNING MARKET BY FUNCTION TYPE 2021–2027 ($ BILLION)

TABLE 76 GERMANY E-LEARNING MARKET BY END USER 2021–2027 ($ BILLION)

TABLE 77 FRANCE E-LEARNING MARKET BY DELIVERY MODE 2021–2027 ($ BILLION)

TABLE 78 FRANCE E-LEARNING MARKET BY LEARNING MODE 2021–2027 ($ BILLION)

TABLE 79 FRANCE E-LEARNING MARKET BY FUNCTION TYPE 2021–2027 ($ BILLION)

TABLE 80 FRANCE E-LEARNING MARKET BY END USER 2021–2027 ($ BILLION)

TABLE 81 NORDIC E-LEARNING MARKET BY DELIVERY MODE 2021–2027 ($ BILLION)

TABLE 82 NORDIC E-LEARNING MARKET BY LEARNING MODE 2021–2027 ($ BILLION)

TABLE 83 NORDIC E-LEARNING MARKET BY FUNCTION TYPE 2021–2027 ($ BILLION)

TABLE 84 NORDIC E-LEARNING MARKET BY END USER 2021–2027 ($ BILLION)

TABLE 85 SPAIN E-LEARNING MARKET BY DELIVERY MODE 2021–2027 ($ BILLION)

TABLE 86 SPAIN E-LEARNING MARKET BY LEARNING MODE 2021–2027 ($ BILLION)

TABLE 87 SPAIN E-LEARNING MARKET BY FUNCTION TYPE 2021–2027 ($ BILLION)

TABLE 88 SPAIN E-LEARNING MARKET BY END USER 2021–2027 ($ BILLION)

TABLE 89 ITALY E-LEARNING MARKET BY DELIVERY MODE 2021–2027 ($ BILLION)

TABLE 90 ITALY E-LEARNING MARKET BY LEARNING MODE 2021–2027 ($ BILLION)

TABLE 91 ITALY E-LEARNING MARKET BY FUNCTION TYPE 2021–2027 ($ BILLION)

TABLE 92 ITALY E-LEARNING MARKET BY END USER 2021–2027 ($ BILLION)

TABLE 93 RUSSIA E-LEARNING MARKET BY DELIVERY MODE 2021–2027 ($ BILLION)

TABLE 94 RUSSIA E-LEARNING MARKET BY LEARNING MODE 2021–2027 ($ BILLION)

TABLE 95 RUSSIA E-LEARNING MARKET BY FUNCTION TYPE 2021–2027 ($ BILLION)

TABLE 96 RUSSIA E-LEARNING MARKET BY END USER 2021–2027 ($ BILLION)

TABLE 97 BENELUX E-LEARNING MARKET BY DELIVERY MODE 2021–2027 ($ BILLION)

TABLE 98 BENELUX E-LEARNING MARKET BY LEARNING MODE 2021–2027 ($ BILLION)

TABLE 99 BENELUX E-LEARNING MARKET BY FUNCTION TYPE 2021–2027 ($ BILLION)

TABLE 100 BENELUX E-LEARNING MARKET BY END USER 2021–2027 ($ BILLION)

TABLE 101 LATIN AMERICA E-LEARNING MARKET BY DELIVERY MODE 2021–2027 ($ BILLION)

TABLE 102 LATIN AMERICA E-LEARNING MARKET BY LEARNING MODE 2021–2027 ($ BILLION)

TABLE 103 LATIN AMERICA E-LEARNING MARKET BY FUNCTION TYPE 2021–2027 ($ BILLION)

TABLE 104 LATIN AMERICA E-LEARNING MARKET BY END USER 2021–2027 ($ BILLION)

TABLE 105 BRAZIL E-LEARNING MARKET BY DELIVERY MODE 2021–2027 ($ BILLION)

TABLE 106 BRAZIL E-LEARNING MARKET BY LEARNING MODE 2021–2027 ($ BILLION)

TABLE 107 BRAZIL E-LEARNING MARKET BY FUNCTION 2021–2027 ($ BILLION)

TABLE 108 BRAZIL E-LEARNING MARKET BY END USER 2021–2027 ($ BILLION)

Bật mí:  Xem Phim Chiến Thần Tập 1 VietSub mới nhất

TABLE 109 MEXICO E-LEARNING MARKET BY DELIVERY MODE 2021–2027 ($ BILLION)

TABLE 110 MEXICO E-LEARNING MARKET BY LEARNING MODE 2021–2027 ($ BILLION)

TABLE 111 MEXICO E-LEARNING MARKET BY FUNCTION 2021–2027 ($ BILLION)

TABLE 112 MEXICO E-LEARNING MARKET BY END USER 2021–2027 ($ BILLION)

TABLE 113 ARGENTINA E-LEARNING MARKET BY DELIVERY MODE 2021–2027 ($ BILLION)

TABLE 114 ARGENTINA E-LEARNING MARKET BY LEARNING MODE 2021–2027 ($ BILLION)

TABLE 115 ARGENTINA E-LEARNING MARKET BY FUNCTION 2021–2027 ($ BILLION)

TABLE 116 ARGENTINA E-LEARNING MARKET BY END USER 2021–2027 ($ BILLION)

TABLE 117 CHILE E-LEARNING MARKET BY DELIVERY MODE 2021–2027 ($ BILLION)

TABLE 118 CHILE E-LEARNING MARKET BY LEARNING MODE 2021–2027 ($ BILLION)

TABLE 119 CHILE E-LEARNING MARKET BY FUNCTION 2021–2027 ($ BILLION)

TABLE 120 CHILE E-LEARNING MARKET BY END USER 2021–2027 ($ BILLION)

TABLE 121 MIDDLE EAST & AFRICA E-LEARNING MARKET BY DELIVERY MODE 2021–2027 ($ BILLION)

TABLE 122 MIDDLE EAST & AFRICA E-LEARNING MARKET BY LEARNING MODE 2021–2027 ($ BILLION)

TABLE 123 MIDDLE EAST & AFRICA E-LEARNING MARKET BY FUNCTION 2021–2027 ($ BILLION)

TABLE 124 MIDDLE EAST & AFRICA E-LEARNING MARKET BY END USER 2021–2027 ($ BILLION)

TABLE 125 GCC E-LEARNING MARKET BY DELIVERY MODE 2021–2027 ($ BILLION)

TABLE 126 GCC E-LEARNING MARKET BY LEARNING MODE 2021–2027 ($ BILLION)

TABLE 127 GCC E-LEARNING MARKET BY FUNCTION 2021–2027 ($ BILLION)

TABLE 128 GCC E-LEARNING MARKET BY END USER 2021–2027 ($ BILLION)

TABLE 129 SOUTH AFRICA E-LEARNING MARKET BY DELIVERY MODE 2021–2027 ($ BILLION)

TABLE 130 SOUTH AFRICA E-LEARNING MARKET BY LEARNING MODE 2021–2027 ($ BILLION)

TABLE 131 SOUTH AFRICA E-LEARNING MARKET BY FUNCTION TYPE 2021–2027 ($ BILLION)

TABLE 132 SOUTH AFRICA E-LEARNING MARKET BY END USER 2021–2027 ($ BILLION)

TABLE 133 APOLLO EDUCATION GROUP: MAJOR SERVICE OFFERINGS

TABLE 134 BLACKBOARD: MAJOR SERVICE OFFERINGS

TABLE 135 BRITISH COUNCIL: MAJOR SERVICE OFFERINGS

TABLE 136 ORACLE: MAJOR SERVICE OFFERINGS

TABLE 137 PEARSON: MAJOR SERVICE OFFERINGS

TABLE 138 APTARA: MAJOR SERVICE OFFERINGS

TABLE 139 ADOBE: MAJOR SERVICE OFFERINGS

TABLE 140 SKILLSOFT: MAJOR SERVICE OFFERINGS

TABLE 141 NIIT: MAJOR SERVICE OFFERINGS

TABLE 142 CISCO: MAJOR SERVICE OFFERINGS

TABLE 143 INSTRUCTURE: MAJOR SERVICE OFFERINGS

TABLE 144 GP STRATEGIES: MAJOR SERVICE OFFERINGS

TABLE 145 THOMSON REUTERS: MAJOR SERVICE OFFERINGS

TABLE 146 DOCEBO: MAJOR SERVICE OFFERINGS

TABLE 147 MCGRAW HILL: MAJOR SERVICE OFFERINGS

TABLE 148 DESIRE2LEARN: MAJOR SERVICE OFFERINGS

TABLE 149 EDMODO: MAJOR SERVICE OFFERINGS

TABLE 150 CENGAGE: MAJOR SERVICE OFFERINGS

TABLE 151 MACMILLAN EDUCATION: MAJOR SERVICE OFFERINGS

TABLE 152 CORNERSTONE: MAJOR SERVICE OFFERINGS

TABLE 153 EDUCOMP: MAJOR SERVICE OFFERINGS

TABLE 154 COGNA EDUCACAO: MAJOR SERVICE OFFERINGS

TABLE 155 TELEFONICA: MAJOR SERVICE OFFERINGS

TABLE 156 EDX: MAJOR SERVICE OFFERINGS

TABLE 157 ESTACIO: MAJOR SERVICE OFFERINGS

TABLE 158 COURSERA: MAJOR SERVICE OFFERINGS

TABLE 159 SAP LITMOS: MAJOR SERVICE OFFERINGS

TABLE 160 OPEN EDUCATION: MAJOR SERVICE OFFERINGS

TABLE 161 VEDUCA: MAJOR SERVICE OFFERINGS

TABLE 162 LINKEDIN (MICROSOFT): MAJOR SERVICE OFFERINGS

TABLE 163 SIMPLILEARN: MAJOR SERVICE OFFERINGS

TABLE 164 THINK & LEARN (BYJU’S): MAJOR SERVICE OFFERINGS

TABLE 165 UPGRAD: MAJOR SERVICE OFFERINGS

TABLE 166 LEQUEST: MAJOR SERVICE OFFERINGS

TABLE 167 FUTURELEARN: MAJOR SERVICE OFFERINGS

TABLE 168 L2P: MAJOR SERVICE OFFERINGS

TABLE 169 CHEGG: MAJOR SERVICE OFFERINGS

TABLE 170 BRIGHT LITTLE LABS: MAJOR SERVICE OFFERINGS

TABLE 171 AULA EDUCATION: MAJOR SERVICE OFFERINGS

TABLE 172 WHITEHAT SECURITY: MAJOR SERVICE OFFERINGS

TABLE 173 BLINKIST: MAJOR SERVICE OFFERINGS

TABLE 174 AGE OF LEARNING: MAJOR SERVICE OFFERINGS

TABLE 175 LEARNETIC: MAJOR SERVICE OFFERINGS

TABLE 176 ELEARN AUSTRALIA: MAJOR SERVICE OFFERINGS

TABLE 177 360LEARNING: MAJOR SERVICE OFFERINGS

TABLE 178 UDEMY: MAJOR SERVICE OFFERINGS

TABLE 179 SKILLSHARE: MAJOR SERVICE OFFERINGS

TABLE 180 UDACITY: MAJOR SERVICE OFFERINGS

TABLE 181 PLURALSIGHT: MAJOR SERVICE OFFERINGS

TABLE 182 ALISON: MAJOR SERVICE OFFERINGS

TABLE 183 BABBEL: MAJOR SERVICE OFFERINGS

TABLE 184 TREEHOUSE: MAJOR SERVICE OFFERINGS

TABLE 185 UNACADEMY: MAJOR SERVICE OFFERINGS

TABLE 186 DUOLINGO: MAJOR SERVICE OFFERINGS

TABLE 187 TRACXN TEXCHNOLOGIES: MAJOR SERVICE OFFERINGS

TABLE 188 IGNOU: MAJOR SERVICE OFFERINGS

TABLE 189 GLOBAL E-LEARNING MARKET BY GEOGRAPHY 2021–2027 ($ BILLION)

TABLE 190 GLOBAL E-LEARNING MARKET BY GEOGRAPHY 2021–2027 (%)

TABLE 191 NORTH AMERICA E-LEARNING MARKET BY DELIVERY MODE 2021–2027 ($ BILLION)

TABLE 192 NORTH AMERICA E-LEARNING MARKET BY LEARNING MODE 2021–2027 ($ BILLION)

TABLE 193 NORTH AMERICA E-LEARNING MARKET BY FUNCTION 2021–2027 ($ BILLION)

TABLE 194 NORTH AMERICA E-LEARNING MARKET BY END USER 2021–2027 ($ BILLION)

TABLE 195 US E-LEARNING MARKET BY DELIVERY MODE 2021–2027 ($ BILLION)

TABLE 196 US E-LEARNING MARKET BY LEARNING MODE 2021–2027 ($ BILLION)

TABLE 197 US E-LEARNING MARKET BY FUNCTION 2021–2027 ($ BILLION)

TABLE 198 US E-LEARNING MARKET BY END USER 2021–2027 ($ BILLION)

TABLE 199 CANADA E-LEARNING MARKET BY DELIVERY MODE 2021–2027 ($ BILLION)

TABLE 200 CANADA E-LEARNING MARKET BY LEARNING MODE 2021–2027 ($ BILLION)

TABLE 201 CANADA E-LEARNING MARKET BY FUNCTION 2021–2027 ($ BILLION)

TABLE 202 CANADA E-LEARNING MARKET BY END USER 2021–2027 ($ BILLION)

TABLE 203 APAC E-LEARNING MARKET BY DELIVERY MODE 2021–2027 ($ BILLION)

TABLE 204 APAC E-LEARNING MARKET BY LEARNING MODE 2021–2027 ($ BILLION)

TABLE 205 APAC E-LEARNING MARKET BY FUNCTION 2021–2027 ($ BILLION)

TABLE 206 APAC E-LEARNING MARKET BY END USER 2021–2027 ($ BILLION)

TABLE 207 CHINA E-LEARNING MARKET BY DELIVERY MODE 2021–2027 ($ BILLION)

TABLE 208 CHINA E-LEARNING MARKET BY LEARNING MODE 2021–2027 ($ BILLION)

TABLE 209 CHINA E-LEARNING MARKET BY FUNCTION TYPE 2021–2027 ($ BILLION)

TABLE 210 CHINA E-LEARNING MARKET BY END USER 2021–2027 ($ BILLION)

TABLE 211 SOUTH KOREA E-LEARNING MARKET BY DELIVERY MODE 2021–2027 ($ BILLION)

TABLE 212 SOUTH KOREA E-LEARNING MARKET BY LEARNING MODE 2021–2027 ($ BILLION)

TABLE 213 SOUTH KOREA E-LEARNING MARKET BY FUNCTION TYPE 2021–2027 ($ BILLION)

TABLE 214 SOUTH KOREA E-LEARNING MARKET BY END USER 2021–2027 ($ BILLION)

TABLE 215 JAPAN E-LEARNING MARKET BY DELIVERY MODE 2021–2027 ($ BILLION)

TABLE 216 JAPAN E-LEARNING MARKET BY LEARNING MODE 2021–2027 ($ BILLION)

TABLE 217 JAPAN E-LEARNING MARKET BY FUNCTION TYPE 2021–2027 ($ BILLION)

TABLE 218 JAPAN E-LEARNING MARKET BY END USER 2021–2027 ($ BILLION)

TABLE 219 AUSTRALIA E-LEARNING MARKET BY DELIVERY MODE 2021–2027 ($ BILLION)

TABLE 220 AUSTRALIA E-LEARNING MARKET BY LEARNING MODE 2021–2027 ($ BILLION)

TABLE 221 AUSTRALIA E-LEARNING MARKET BY FUNCTION TYPE 2021–2027 ($ BILLION)

TABLE 222 AUSTRALIA E-LEARNING MARKET BY END USER 2021–2027 ($ BILLION)

TABLE 223 INDIA E-LEARNING MARKET BY DELIVERY MODE 2021–2027 ($ BILLION)

TABLE 224 INDIA E-LEARNING MARKET BY LEARNING MODE 2021–2027 ($ BILLION)

TABLE 225 INDIA E-LEARNING MARKET BY FUNCTION TYPE 2021–2027 ($ BILLION)

TABLE 226 INDIA E-LEARNING MARKET BY END USER 2021–2027 ($ BILLION)

TABLE 227 SINGAPORE E-LEARNING MARKET BY DELIVERY MODE 2021–2027 ($ BILLION)

TABLE 228 SINGAPORE E-LEARNING MARKET BY LEARNING MODE 2021–2027 ($ BILLION)

TABLE 229 SINGAPORE E-LEARNING MARKET BY FUNCTION TYPE 2021–2027 ($ BILLION)

TABLE 230 SINGAPORE E-LEARNING MARKET BY END USER 2021–2027 ($ BILLION)

TABLE 231 INDONESIA E-LEARNING MARKET BY DELIVERY MODE 2021–2027 ($ BILLION)

TABLE 232 INDONESIA E-LEARNING MARKET BY LEARNING MODE 2021–2027 ($ BILLION)

TABLE 233 INDONESIA E-LEARNING MARKET BY FUNCTION TYPE 2021–2027 ($ BILLION)

TABLE 234 INDONESIA E-LEARNING MARKET BY END USER 2021–2027 ($ BILLION)

TABLE 235 EUROPE E-LEARNING MARKET BY DELIVERY MODE 2021–2027 ($ BILLION)

TABLE 236 EUROPE E-LEARNING MARKET BY LEARNING MODE 2021–2027 ($ BILLION)

TABLE 237 EUROPE E-LEARNING MARKET BY FUNCTION 2021–2027 ($ BILLION)

TABLE 238 EUROPE E-LEARNING MARKET BY END USER 2021–2027 ($ BILLION)

TABLE 239 UK E-LEARNING MARKET BY DELIVERY MODE 2021–2027 ($ BILLION)

TABLE 240 UK E-LEARNING MARKET BY LEARNING MODE 2021–2027 ($ BILLION)

TABLE 241 UK E-LEARNING MARKET BY FUNCTION TYPE 2021–2027 ($ BILLION)

TABLE 242 UK E-LEARNING MARKET BY END USER 2021–2027 ($ BILLION)

TABLE 243 GERMANY E-LEARNING MARKET BY DELIVERY MODE 2021–2027 ($ BILLION)

TABLE 244 GERMANY E-LEARNING MARKET BY LEARNING MODE 2021–2027 ($ BILLION)

TABLE 245 GERMANY E-LEARNING MARKET BY FUNCTION TYPE 2021–2027 ($ BILLION)

TABLE 246 GERMANY E-LEARNING MARKET BY END USER 2021–2027 ($ BILLION)

TABLE 247 FRANCE E-LEARNING MARKET BY DELIVERY MODE 2021–2027 ($ BILLION)

TABLE 248 FRANCE E-LEARNING MARKET BY LEARNING MODE 2021–2027 ($ BILLION)

TABLE 249 FRANCE E-LEARNING MARKET BY FUNCTION TYPE 2021–2027 ($ BILLION)

TABLE 250 FRANCE E-LEARNING MARKET BY END USER 2021–2027 ($ BILLION)

TABLE 251 NORDIC E-LEARNING MARKET BY DELIVERY MODE 2021–2027 ($ BILLION)

TABLE 252 NORDIC E-LEARNING MARKET BY LEARNING MODE 2021–2027 ($ BILLION)

TABLE 253 NORDIC E-LEARNING MARKET BY FUNCTION TYPE 2021–2027 ($ BILLION)

TABLE 254 NORDIC E-LEARNING MARKET BY END USER 2021–2027 ($ BILLION)

TABLE 255 SPAIN E-LEARNING MARKET BY DELIVERY MODE 2021–2027 ($ BILLION)

TABLE 256 SPAIN E-LEARNING MARKET BY LEARNING MODE 2021–2027 ($ BILLION)

TABLE 257 SPAIN E-LEARNING MARKET BY FUNCTION TYPE 2021–2027 ($ BILLION)

TABLE 258 SPAIN E-LEARNING MARKET BY END USER 2021–2027 ($ BILLION)

TABLE 259 ITALY E-LEARNING MARKET BY DELIVERY MODE 2021–2027 ($ BILLION)

TABLE 260 ITALY E-LEARNING MARKET BY LEARNING MODE 2021–2027 ($ BILLION)

TABLE 261 ITALY E-LEARNING MARKET BY FUNCTION TYPE 2021–2027 ($ BILLION)

TABLE 262 ITALY E-LEARNING MARKET BY END USER 2021–2027 ($ BILLION)

TABLE 263 RUSSIA E-LEARNING MARKET BY DELIVERY MODE 2021–2027 ($ BILLION)

TABLE 264 RUSSIA E-LEARNING MARKET BY LEARNING MODE 2021–2027 ($ BILLION)

TABLE 265 RUSSIA E-LEARNING MARKET BY FUNCTION TYPE 2021–2027 ($ BILLION)

TABLE 266 RUSSIA E-LEARNING MARKET BY END USER 2021–2027 ($ BILLION)

TABLE 267 BENELUX E-LEARNING MARKET BY DELIVERY MODE 2021–2027 ($ BILLION)

TABLE 268 BENELUX E-LEARNING MARKET BY LEARNING MODE 2021–2027 ($ BILLION)

TABLE 269 BENELUX E-LEARNING MARKET BY FUNCTION TYPE 2021–2027 ($ BILLION)

TABLE 270 BENELUX E-LEARNING MARKET BY END USER 2021–2027 ($ BILLION)

TABLE 271 LATIN AMERICA E-LEARNING MARKET BY DELIVERY MODE 2021–2027 ($ BILLION)

TABLE 272 LATIN AMERICA E-LEARNING MARKET BY LEARNING MODE 2021–2027 ($ BILLION)

TABLE 273 LATIN AMERICA E-LEARNING MARKET BY FUNCTION 2021–2027 ($ BILLION)

TABLE 274 LATIN AMERICA E-LEARNING MARKET BY END USER 2021–2027 ($ BILLION)

TABLE 275 BRAZIL E-LEARNING MARKET BY DELIVERY MODE 2021–2027 ($ BILLION)

TABLE 276 BRAZIL E-LEARNING MARKET BY LEARNING MODE 2021–2027 ($ BILLION)

TABLE 277 BRAZIL E-LEARNING MARKET BY FUNCTION 2021–2027 ($ BILLION)

TABLE 278 BRAZIL E-LEARNING MARKET BY END USER 2021–2027 ($ BILLION)

TABLE 279 MEXICO E-LEARNING MARKET BY DELIVERY MODE 2021–2027 ($ BILLION)

TABLE 280 MEXICO E-LEARNING MARKET BY LEARNING MODE 2021–2027 ($ BILLION)

TABLE 281 MEXICO E-LEARNING MARKET BY FUNCTION 2021–2027 ($ BILLION)

TABLE 282 MEXICO E-LEARNING MARKET BY END USER 2021–2027 ($ BILLION)

TABLE 283 ARGENTINA E-LEARNING MARKET BY DELIVERY MODE 2021–2027 ($ BILLION)

TABLE 284 ARGENTINA E-LEARNING MARKET BY LEARNING MODE 2021–2027 ($ BILLION)

TABLE 285 ARGENTINA E-LEARNING MARKET BY FUNCTION 2021–2027 ($ BILLION)

TABLE 286 ARGENTINA E-LEARNING MARKET BY END USER 2021–2027 ($ BILLION)

TABLE 287 CHILE E-LEARNING MARKET BY DELIVERY MODE 2021–2027 ($ BILLION)

TABLE 288 CHILE E-LEARNING MARKET BY LEARNING MODE 2021–2027 ($ BILLION)

TABLE 289 CHILE E-LEARNING MARKET BY FUNCTION 2021–2027 ($ BILLION)

TABLE 290 CHILE E-LEARNING MARKET BY END USER 2021–2027 ($ BILLION)

TABLE 291 MIDDLE EAST & AFRICA E-LEARNING MARKET BY DELIVERY MODE 2021–2027 ($ BILLION)

TABLE 292 MIDDLE EAST & AFRICA E-LEARNING MARKET BY LEARNING MODE 2021–2027 ($ BILLION)

TABLE 293 MIDDLE EAST & AFRICA E-LEARNING MARKET BY FUNCTION 2021–2027 ($ BILLION)

TABLE 294 MIDDLE EAST & AFRICA E-LEARNING MARKET BY END USER 2021–2027 ($ BILLION)

TABLE 295 GCC E-LEARNING MARKET BY DELIVERY MODE 2021–2027 ($ BILLION)

TABLE 296 GCC E-LEARNING MARKET BY LEARNING MODE 2021–2027 ($ BILLION)

TABLE 297 GCC E-LEARNING MARKET BY FUNCTION 2021–2027 ($ BILLION)

TABLE 298 GCC E-LEARNING MARKET BY END USER 2021–2027 ($ BILLION)

TABLE 299 SOUTH AFRICA E-LEARNING MARKET BY DELIVERY MODE 2021–2027 ($ BILLION)

TABLE 300 SOUTH AFRICA E-LEARNING MARKET BY LEARNING MODE 2021–2027 ($ BILLION)

TABLE 301 SOUTH AFRICA E-LEARNING MARKET BY FUNCTION TYPE 2021–2027 ($ BILLION)

TABLE 302 SOUTH AFRICA E-LEARNING MARKET BY END USER 2021–2027 ($ BILLION)

LMS và nền tảng eLearning: Khái niệm cơ bản

LMS là một ứng dụng phần mềm cho phép người dùng tạo, thiết kế và phân phối nội dung khóa học của riêng họ thông qua trang web hoặc ứng dụng dành cho thiết bị di động. Mặt khác, các nền tảng eLearning là các ứng dụng dựa trên web cho phép người dùng thiết kế các khóa học trực tuyến, sau đó cung cấp/chia sẻ chúng với người học. Nền tảng eLearning tương tự như LMS vì nó cũng đi kèm với tùy chọn tự tạo nội dung. Cả hai công cụ về cơ bản được sử dụng để giúp các nhà giáo dục và người học tổ chức, xem và quản lý quá trình học tập.

Ví dụ về LMS và nền tảng eLearning

Blackboard là một trong những công cụ LMS được sử dụng rộng rãi nhất cho giáo dục. Nó đã xuất hiện từ năm 1997 và có nhiều tính năng giúp bạn tạo, phân phối và quản lý nội dung khóa học. Blackboard Learn cho phép bạn chấm điểm bài tập, tải tệp lên và đưa ra phản hồi tức thì cho học sinh.

Mặt khác, một ví dụ điển hình về nền tảng eLearning là Adobe Captivate cho phép bạn tạo các khóa học trực tuyến từ đầu mà không cần bất kỳ kiến ​​thức lập trình nào. Công cụ này bao gồm tất cả năm giai đoạn quản lý học tập, bao gồm thiết kế các khóa học trực tuyến, cung cấp chúng cho người học, theo dõi số liệu hiệu suất, tạo điều kiện cộng tác giữa những người học và báo cáo cho quản trị viên/người quản lý.

Sự khác biệt chính giữa LMS và nền tảng eLearning

Mặc dù giống nhau về chức năng cơ bản, nhưng có những điểm khác biệt chính giữa LMS và nền tảng eLearning. Dưới đây là một số điểm chính mà cả hai công cụ này khác nhau:

1. Chức năng và tính linh hoạt

Các LMS có xu hướng toàn diện hơn về chức năng và cung cấp hỗ trợ chia sẻ tệp, cộng tác, lưu trữ dữ liệu, nhắn tin, v.v. Mặt khác, các nền tảng eLearning tập trung hơn vào việc tổ chức các khóa học trực tuyến. Những công cụ này đi kèm với hỗ trợ cơ bản để thêm nội dung, lưu trữ nội dung, v.v.

2. Khả năng tiếp cận

Mặc dù các LMS được lưu trữ trên máy chủ hoặc tại chỗ, nhưng các nền tảng eLearning thường được lưu trữ trên máy chủ. Điều này có nghĩa là các nền tảng eLearning đi kèm với các biện pháp kiểm soát truy cập linh hoạt hơn và khả năng mở rộng ở mức độ cao hơn. Các nền tảng eLearning có thể được truy cập từ mọi nơi có kết nối internet, trong khi LMS thường được truy cập trong mạng của tổ chức.

3. Thời điểm đưa ra thị trường

LMS cần nhiều thời gian để thiết lập và tích hợp với các ứng dụng khác, trong khi các nền tảng eLearning có thể được tích hợp vào một trang web hoặc ứng dụng hiện có mà không mất nhiều thời gian. Điều này là do các LMS có quy trình thiết lập phức tạp hơn so với các nền tảng eLearning, khiến khách hàng cần phải thuê các chuyên gia kỹ thuật để tích hợp chúng với các hệ thống khác.

4. Định giá

LMS đi kèm với một bộ tính năng mở rộng và hỗ trợ nhiều loại tích hợp. Điều này làm cho chúng rất mạnh mẽ, nhưng nó có giá cao. Mặt khác, các nền tảng eLearning được thiết kế ít nặng nề hơn về mặt tính năng và chúng mang lại tính linh hoạt và khả năng mở rộng hơn so với LMS nói chung. Điều này làm cho các nền tảng eLearning tương đối rẻ hơn so với LMS mặc dù LMS có bộ tính năng mở rộng.

BẠn nên chọn cái nào?

Các nền tảng eLearning thường được chọn hơn LMS vì chúng dễ sử dụng và có giao diện kéo và thả hấp dẫn. Chúng cũng cho phép người dùng trộn và kết hợp các loại nội dung, mẫu, đồ họa, âm thanh, video và câu đố khác nhau. Mặt khác, các LMS đi kèm với rất nhiều tính năng tích hợp sẵn mà các nền tảng eLearning thiếu. Chẳng hạn, LMS có thể giúp bạn theo dõi tiến độ của người học và cấp chứng chỉ cho họ. Chúng cũng có thể được sử dụng để đánh giá và quản lý hiệu suất.

Nền tảng eLearning có thể được sử dụng mà không cần LMS không?

Nền tảng eLearning có thể được sử dụng mà không cần LMS, nhưng điều cần thiết là phải biết rằng nó bị hạn chế về chức năng nếu không có Hệ thống quản lý học tập. Chẳng hạn, bạn sẽ không theo dõi tiến trình của người học nếu bạn không có LMS bên mình. Đây là một trong những lý do chính tại sao các tổ chức có xu hướng chọn cả hai nền tảng cùng nhau. Tuy nhiên, nếu bạn chỉ đang tìm kiếm một nền tảng học tập, thì nền tảng eLearning là quá đủ.

Phần kết luận

Bạn có thể sử dụng LMS cho một số việc như quản lý tiến độ của người học và theo dõi hiệu suất của họ. Mặt khác, các nền tảng eLearning dễ sử dụng hơn và hấp dẫn hơn về mặt giao diện. Bạn có thể chọn giữa hai tùy chọn dựa trên yêu cầu của bạn và các tính năng của chúng. Nếu bạn đang tìm kiếm một nền tảng chuyên nghiệp, thì bạn nên chọn LMS. Nếu bạn đang tìm kiếm một công cụ để tạo và quản lý nội dung của mình, thì eLearning có thể là lựa chọn dành cho bạn.

Bài viết được sgkphattriennangluc.vn tham khảo từ nguồn:
https://www.proprofstraining.com/blog/best-elearning-development-companies/
https://www.paradisosolutions.com/blog/top-10-elearning-development-companies-for-2021/
https://elearningindustry.com/top-elearning-content-development-companies
https://elearningindustry.com/directory/business-categories/elearning-content-providers
https://www.educate-me.co/blog/top-10-elearning-companies
https://code.likeagirl.io/top-elearning-education-software-development-companies-8d863170773e
https://www.uscreen.tv/blog/how-to-start-elearning-business/#:~:text=An%20eLearning%20business%20is%20an,access%20to%20independent%20online%20schools
https://www.ziprecruiter.com/career/E-Learning-Developer/What-Is-How-to-Become#:~:text=As%20an%20eLearning%20developer%2C%20you,design%20and%20code%20the%20lessons.
https://www.arizton.com/market-reports/e-learning-market-size-2025#:~:text=With%20a%20revenue%20share%20of,markets%20in%20terms%20of%20revenue.