Góc chia sẻ
12/05/20
(HNM) - Theo số liệu của Viện Nghiên cứu quản lý phát triển bền vững (MSD) thuộc Hội Nghiên cứu khoa học về Đông Nam Á - Việt Nam và Tổ chức cứu trợ trẻ em quốc tế (Save the chi...
29/04/20
Nhiều năm gần đây, có rất nhiều công trình nghiên cứu về vấn đề phát triển của trẻ em, đặc biệt là ở giai đoạn đầu đời. Ngoài những vấn đề về mặt dinh dưỡng, cách bố mẹ dạy con...
28/04/20
Cuộc sống nhiều lúc mệt mỏi, bực tức, không kiềm chế được, nhiều người hay trút cơn giận lên con. Có khi chỉ vì những nguyên nhân rất nhỏ bạn cũng nổi điên, vớ được dép, cái thư...
27/04/20
Năng khiếu bẩm sinh của trẻ nếu phát hiện càng muộn sẽ càng bị mai một, thậm chí trở về số “0” nếu không được bồi dưỡng kịp thời. Đó là quy luật giảm dần mà khoa học đã chứng mi...
26/04/20
Từ xa xưa, trong dân gian đã có câu thành ngữ “Học phải đi đôi với hành”. Trong đó, “học” là học hỏi lý luận, học hỏi những kiến thức mới mà mình chưa tiếp cận được. Vậy còn “hà...
25/04/20
Đối tượng của cấp tiểu học là trẻ em từ 6 đến 11 tuổi. Học sinh tiểu học là một thực thể hồn nhiên, ngây thơ và trong sáng. Ở mỗi trẻ em tiềm tàng khả năng phát triển về trí tuệ...
23/04/20
Đối với trẻ, những hoạt động trải nghiệm thú vị, bổ ích luôn giúp các em hình thành và phát triển các giá trị và kỹ năng sống phù hợp. Được trải nghiệm cuộc đời cũng là cơ hội đ...
14/04/20
Tư duy sáng tạo chính là một kỹ năng mà chúng ta có thể rèn luyện để phát triển, với những các em học sinh ở độ tuổi mầm non, tiểu học là thời điểm mà các em có trí tưởng tượng ...